Thông điệp tích cực – 31

✨Bước đầu khai hoang dọn dẹp cỏ dại bằng việc Thực Hành Lòng Biết Ơn đã giúp khu vườn tâm hồn thông thoáng hơn. Đây là khởi điểm cho việc bắt đầu thiết kế canh tác một khu vườn với nhiều cây trái của sự tốt lành, hoa quả của sự bình an và hạnh phúc lâu dài.

✨Để khu vườn có nhiều hoa thơm, quả ngọt thì việc chọn lọc giống và ươm mầm là điều quan trọng và cần thiết. Mỗi ngày đón nhận một Thông Điệp Tích Cực là hành động ươm mầm cho những giống cây tốt, tiếp tục Thực Hành Lòng Biết Ơn là cách bón phân và tưới tẩm liên tục cho những hạt giống vừa gieo. Sự liên tục và đều đặn sẽ ngăn ngừa được sự trở lại của cỏ dại – những thói quen tiêu cực luôn có sẵn trong ta.

✨Chỉ cần lơ là chánh niệm, cỏ dại sẽ ùa lại ngay. Đất thông thoáng lại là môi trường tuyệt vời cho cỏ dại nhú lên và phát triển. Nên ta cần phải hết sức cố gắng và tỉnh thức liên tục mỗi ngày trên chặng đường này, vì nếu không, bao nhiêu công sức của ta sẽ trở thành uổng phí và ta sẽ quay lại con người cũ với những tư duy tiêu cực luôn chiếm ngự trong ta.

✨Mỗi lần đón nhận một Thông Điệp Tích Cực, ta hãy hình dung ra một khu vườn đầy hoa thơm quả ngọt của Chân – Thiện – Mỹ. Đó là lúc chúng ta đang liên tục phát ra tín hiệu thu hút những điều tương tự để chuẩn bị đón nhận một kết quả tốt đẹp tất yếu mà Vũ Trụ sẽ gửi đến khu vườn tâm của ta theo Luật Hấp Dẫn của Vũ Trụ.

✨Cùng đồng hành, trân trọng và biết ơn, chúng ta sẽ có điểm tựa lẫn nhau để hướng về đích nhanh hơn và vững vàng hơn.

✨Xin biết ơn, biết ơn mọi người và biết ơn tất cả.