Về Tác Giả

Có một tiếng gọi tồn tại trong tôi – như một ngọn lửa, lúc thì âm ỉ, lúc thì phừng phực, đôi lúc lại làm tôi đau đáu – điều mà luôn thôi thúc tôi phải làm một việc gì đó để thể hiện lòng biết ơn của mình với cuộc đời này vì tôi đã nhận được quá nhiều. Đây là lý do vì sao tôi tạo ra trang blog này và cũng là ý nghĩa cho tên cho blog của mình – “Cảm Ơn Cuộc Đời”.

Minh Tâm là tên của tôi – Trần Thị Minh Tâm, sinh ra lớn lên và làm việc tại Việt Nam, chuyên ngành tài chánh ngân hàng, hiện nay tôi đang sinh sống và định cư tại Úc. Hành trình cuộc đời với nhiều sự kiện, biến cố, thay đổi và vô số nhân duyên đã cho tôi nhiều bài học giá trị. Tôi biết ơn mọi người, biết ơn tất cả. Những cảm xúc tệ hại trước đây, nào là áp lực, uể oải, mất thăng bằng, căng thẳng, mệt mỏi, đuối sức và mất kiểm soát của tôi đã thôi thúc tôi tìm kiếm, học hỏi và áp dụng được những bài học vô cùng quý giá mà nhờ đó tôi đã tìm ra lối thoát và con đường phát triển bản thân. Một câu nói mà tôi luôn đem theo bên mình “Không có trải nghiệm xấu, chỉ có bài học” là hành trang và cũng là người bạn đồng hành trên con đường tôi đã chọn và sẽ đi tiếp của mình.

Ngoài công việc chuyên môn của mình – Mortgage Financial Broker (tạm dịch là môi giới tài chánh), tôi còn là giáo viên dạy tiếng Việt cho trẻ em tại Melbourne, công việc giáo dục đem lại cho tôi thêm nhiều niềm vui đơn sơ của cuộc sống và cũng là nơi tôi có thể góp phần nhỏ bé trong việc kiến tạo thế hệ tương lai giàu lòng yêu thương và giàu hạnh phúc.

Ước mong với những chia sẻ nhỏ bé của mình, đâu đó bạn cũng đồng cảm với những bài học mà tôi đã học được để bạn có được cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn và bình an hơn.